Hỗ trợ kỹ thuật: 035.895.8940

Nên mua Proxy ở đâu uy tín và đảm bảo chất lượng tốt cho các công việc MMO, Marketing hay chơi game

DỊCH VỤ CHO THUÊ PROXY UY TÍN & CHẤT LƯỢNG NHẤT HIỆN NAY?


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ CHO THUÊ PROXY. Nhưng bạn cần phải biết một số thông tin cơ bản để có thể thuê được dịch vụ tốt và giá cả phù hợp nhất.

Để máy chủ ảo hoạt động ổn định, chất lượng bạn cần tìm đơn vị cho thuê uy tín. Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cho thuê Proxy nhưng chất lượng không hề giống nhau. Một trong những địa chỉ uy tín bạn nhất định không nên bỏ qua đó là PROXYVIET.NET

Đây là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp các gói dịch vụ Mua Proxy uy tín & chất lượng. Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp dịch vụ cho thuê Proxy Việt Nam và Proxy ngoài nước. PROXYVIET.NET tự tin là đơn vị cung cấp dịch vụ Proxy ổn định với chi phí tốt nhất dành cho bạn.

Proxyviet là đơn vị tiên phong đầu tiên ở Việt Nam triển khai Cloud Proxy tức là vận hành Proxy chạy trên Cloud Server giúp Proxy đạt được tốc độ mạng cao nhất và ổn định liên tục trong quá trình làm việc.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng Proxy để Fake IP trên thiết bị điện thoại Iphone và Android

Chúng tôi có đa dạng các loại Proxy và VPS để phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.

Đây là 1 số gói proxy private mà Proxyviet cung cấp cho khách hàng trong lĩnh vực MMO việt nam và mmo international.


Cloud VPS của chúng tôi cung cấp cũng rất đa dạng quốc gia và cấu hình, tốc độ mạng VPS thì đạt tốc độ >1Gbps. Các quốc gia chúng tôi cung cấp VPS như VPS Việt Nam, VPS USA, VPS EU và các loại VPS giá rẻ khác nhau nữa.

Nếu có nhu cầu mua VPS Việt Nam giá rẻ hay mua Proxy Việt Nam hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Bạn là người mới?
Hãy đăng kí tài khoản để cập nhật những ưu đãi mới nhất từ ProxyViet
Hoặc đăng nhập nếu bạn đã có tài khoản