Hỗ trợ kỹ thuật: 035.895.8940

Một số những hướng dẫn Fake Ip Để Sử Dụng Trình Duyệt Web Trên Noxplayer hay LDplayer Giả Lập Trên PC

Một số những hướng dẫn Fake Ip Để Sử Dụng Trình Duyệt Web Trên Noxplayer hay LDplayer Giả Lập Trên PC

Hiện nay có rất nhiều anh em quan tâm đến việc là chơi những tựa game mobile mà không biết làm cách nào để có thể chơi được một lúc nhiều tài khoản. Vì thế bài viết này của ProxyViet chúng tôi sẽ hướng dẫn Fake Ip để sử dụng trình duyệt web trên Noxplayer hay LDplayer giả lập trên PC cho bạn. Đây là một cách rất hữu hiệu để có thể giải quyết vấn đề muốn chơi nhiều tài khoản của bạn, cùng theo dõi nhé!


Những việc cần chuẩn bị cho việc tiến hành Fake IP trên Noxplayer hay LDplayer

Tải các công cụ, phần mềm giả lập Android 

Đầu tiên để có thể thực hiện được việc này, bạn cần có sẵn một ứng dụng giả lập trên máy tính của mình. Hiện nay có rất nhiều bộ công cụ để giả lập trên máy tính nhưng cụ thể ở đây chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn 2 công cụ đáng tin dùng và sẽ mang đến trải nghiệm mượt mà cho người sử dụng giả lập đó là Nox Player và LDPlayer.

Giới thiệu về phần mềm Nox Player 

Nox Player hay còn được biết đến là phần mềm giả lập Nox là một trong những ứng dụng giúp biến đổi, giả lập hệ điều hành Windows hoặc macOS thành android trên điện thoại nhẹ nhất. Nó rất phổ biến trên thế giới và được hình thành cũng như phát triển từ công ty TNHH giải trí kỹ thuật số Nox, trụ sở chính tại Hồng Kông. Tác dụng chính của nó là giúp bạn sử dụng được một chiếc máy tính như một chiếc điện thoại android thông thường với các thao tác dễ dàng hơn cho việc chơi game mobile chẳng hạn.


Giới thiệu về phần mềm LDPlayer 

LDPlayer cũng tương tự như Nox Player, nó là trình giả lập Android cho hệ điều hành Windows trên máy tính với mục đích chính là phục vụ cho các game thủ. Nó không những chạy hệ điều hành Android trên máy tính của người sử dụng mà còn cung cấp các tính năng phục vụ cho việc chơi game. Nó luôn phù hợp và tương thích với tất cả các tựa game trên mobile hiện nay cũng như có thể giúp cho người dùng sử dụng như một chiếc điện thoại android thông thường, dễ dàng vào được các ứng dụng của điện thoại như CH play.

>>>Xem thêm: Mua proxy dân cư

Tải bộ ứng dụng Fake IP

Sau khi tải xong các bạn công cụ giả nhập phần mềm từ máy tính thành điện thoại, bạn cần tải bộ ứng dụng để có thể giúp bạn Fake Ip sang một nơi, quốc gia khác. Ở đây lời khuyên cho bạn là nên sử dụng ứng dụng Proxy Manager Apk hoặc Proxy Droid Apk.

Ngoài ra, để có thể Fake được Ip thì bạn còn cần phải mua Proxy để có thể sử dụng cho một trong 2 ứng dụng trên. Nếu bạn đang cần tìm mua nó thì có thể ghé thăm trang web của ProxyViet, chúng tôi là đơn vị cung cấp Proxy giá rẻ uy tín với tốc độ truy cập rất nhanh, mượt mà.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách Fake IP trên điện thoại bằng College Proxy.

Các bước tiến hành giả lập và Fake IP

Sau khi tải xong các bộ công cụ cũng như đưa nó ra ngoài desktop của máy tính và mua proxy, có được địa chỉ Ip giả thì bạn đã hoàn thành xong các công tác chuẩn bị. Việc tiếp theo bạn cần làm là tiến hành thực hiện thực hiện Fake Ip để sử dụng trình duyệt web trên Noxplayer hay LDplayer giả lập trên PC theo một quy trình như sau.

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy mở công cụ phần mềm Noxplayer lên.

Bước 2: Kéo thả ứng dụng hỗ trợ Fake Ip là Proxy Manager Apk vào giao diện chính của phần mềm giả lập Noxplayer. Lưu ý rằng trước khi cài đặt 2 ứng dụng hỗ trợ Fake Ip trên thì bạn cần vào phần cài đặt trong Noxplayer để bật chế độ “Khởi động root” trong phần cài đặt cơ bản.

Bước 3: Vào ứng dụng Proxy Manager, click vào phần proxy host. Tại đây sau khi click nó sẽ hiện ra một bảng “IP address” (đó là địa chỉ ip mà bạn cần nhập), bạn nhập địa chỉ IP giả mà đã được cấp trước đó khi mua proxy từ bên chúng tôi. Tiếp đó là click vào phần “Proxy Port”, nhập mã số Port mà chúng tôi đã cung cấp khi bạn mua proxy. Bật chế độ Enable User Authentication và click tiếp vào phần User nhập tên user, sau đó là click vào phần password rồi nhập password (cả tên user lẫn password đều được cung cấp khi bạn mua proxy). Cuối cùng là kích hoạt chế độ này bằng cách click on tại Enable Proxy, chọn “remember choice forever” sau đó ấn “allow” và sau đó thoát ra.

Bước 4: Để chắc chắn đã cài đặt thành công bạn có thể vào trình duyệt tại Noxplayer vào trang web whoer.net để kiểm tra lại xem địa chỉ Ip mà chúng ta đang sử dụng có trùng với Ip mà bên đơn vị bán proxy cung cấp không. Và có thể vào speedtest.net để kiểm tra về tốc độ mạng xem có ổn định mượt mà không.


Bước 5: Sau khi hoàn thành quy trình các bước trên bạn có thể vào game để test và trải nghiệm thử về độ mượt mà cũng như thuận tiện của nó.

Với công cụ giả lập LDplayer và ứng dụng Fake Ip Proxy Droid Apk thì các bạn cũng có thể làm tương tự như các bước trên vì những công cụ giả lập hay ứng dụng Fake Ip trên có cách sử dụng và giao diện là gần như giống nhau.

>>>Xem thêm: VPS là gì? VPS có những công dụng nào? Ưu điểm, Nhược điểm của VPS, Mua VPS giá rẻ tại đâu đảm bảo chất lượng?.

Trên đây là tất cả những hướng dẫn Fake Ip để sử dụng trình duyệt web trên Noxplayer hoặc LDplayer giả lập trên PC của chúng tôi. Nếu bạn đang cần mua proxy để thuận lợi cho quá trình thực hiện các công việc trên cũng như sử dụng với nhiều mục đích khác thì hãy đến với ProxyViet ngay nhé! 

Bạn là người mới?
Hãy đăng kí tài khoản để cập nhật những ưu đãi mới nhất từ ProxyViet
Hoặc đăng nhập nếu bạn đã có tài khoản