Hỗ trợ kỹ thuật: 035.895.8940

Hướng dẫn cách Fake IP trên điện thoại bằng College Proxy.

Hướng dẫn cách Fake IP trên điện thoại bằng College Proxy đơn giản tiện dụng

Hiện nay việc Fake IP ngày càng được con người sử dụng thường xuyên và phổ biến hơn cho nhiều mục đích khác nhau. Và với một xã hội tiên tiến như bây giờ thì việc Fake IP không chỉ dùng trên những thiết bị máy tính mà cả trên những thiết bị điện thoại cũng có thể sử dụng nó một cách dễ dàng. Chính vì thế bài viết hôm nay ProxyViet chúng tôi sẽ hướng dẫn cách Fake IP trên điện thoại bằng College Proxy đơn giản tiện dụng để cho những bạn chưa biết đến nó có thể dễ dàng sử dụng.

Khái niệm về Fake IP

Trước hết, nếu muốn hiểu được về các chức năng cũng như cách sử dụng của College Proxy thì chúng ta cần hiểu rõ được về Fake IP. Chúng có liên hệ chặt chẽ với nhau khi College Proxy sinh ra để phục vụ cho việc Fake IP.

Việc Fake IP trên điện thoại hay máy tính thì đều giống nhau và nó là cách tạo ra một địa chỉ IP giả từ vị trí của một quốc gia khác thông qua một máy chủ proxy để có thể kết nối với một trang web bất kì mà không làm lộ thông tin địa chỉ thật của mình.


Khi nào thì người dùng cần phải Fake IP

Để tránh việc bị đánh cắp thông tin cá nhân khi truy cập vào các trang web trên mạng Internet, bạn nên tạo cho mình một địa chỉ IP giả trước khi truy cập vào nó để nhằm mục đích bảo mật những thông tin quan trọng của bạn một cách an toàn nhất. Đặc biệt với một mạng xã hội phức tạp như hiện nay thì có rất nhiều trang web độc hại, vậy nên lời khuyên cho bạn trước khi truy cập vào một đường link lạ nào đó thì nên dùng Fake IP.

Ngoài ra thì nếu bạn muốn sử dụng nhiều tài khoản để cùng chơi một tựa game nào đó thì fake ip cũng là một giải pháp hữu hiệu. Một tình trạng nữa chắc các bạn cũng thường xuyên gặp phải đó là có một số trang web chặn IP đến từ Việt Nam và việc tạo ra một địa chỉ IP giả cũng sẽ giúp bạn khắc phục được việc đó.

>>>Xem thêm: Mua proxy dân cư

Những điều bạn nên biết về College Proxy

College Proxy là gì?

College Proxy là một ứng dụng có trên cửa hàng Google Play giúp điện thoại của bạn có thể vượt qua tường lửa của các ứng dụng, trang web bị chặn để nó truy cập vào được nhờ vào các proxy server. Ngoài ra, nó còn giúp bạn vào xem các trang web, ứng dụng mạng xã hội một cách an toàn hơn nhờ vào khả năng làm giả, thay thế địa chỉ IP của người dùng.

Tóm lại thì College Proxy là một ứng dụng phần mềm trên điện thoại hỗ trợ bạn đổi từ địa chỉ IP thật của mình sang một địa chỉ IP giả nào đó mà bạn có được.


Làm thế nào để Fake IP bằng College Proxy?

Để có thể tiến hành Fake IP trên điện thoại bằng ứng dụng College Proxy thì chúng tôi có đưa ra hướng dẫn cho bạn theo một quy trình gồm các bước như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng cửa hàng Play có sẵn trên điện thoại của bạn, vào thanh tìm kiếm gõ chữ “College Proxy”, ứng dụng sẽ xuất hiện ngay đầu tiên, hãy ấn vào nó rồi chọn vào mục cài đặt để nó tải về trên điện thoại Android của bạn.

Bước 2: Sau khi tải về và cài đặt thành công ứng dụng, bạn kích chọn mở ứng dụng College Proxy đó lên. Tại đây bạn chọn những app trên điện thoại mà bạn muốn fake ip, sau đó điền đầy đủ các thông tin bao gồm Proxy IP, Proxy Port, Username, Password vào cửa sổ được hiện ra. Lưu ý rằng tất cả những thông tin trên bạn sẽ được cung cấp khi thuê mua các gói dịch vụ proxy (trong đó Proxy IP là địa chỉ IP giả được cung cấp, Proxy Port là thông số port được gửi cùng khi mua).

Bước 3: Tiếp sau khi bạn đã hoàn thành việc điền thông tin thì hãy nhấn vào phần “Start Proxy Service” ở ngay dưới màn hình và chờ một lúc cho nó chạy phần mềm.

Bước 4: Khi nó chạy xong thì gần như công việc Fake Ip của bạn đã hoàn tất, việc còn lại bạn chỉ cần đi kiểm tra xem nó đã hoạt động chưa và có chạy ổn định mượt mà không bằng cách vào trang web Whoer.net trên trình duyệt đã được chọn để Fake.


>>> Xem thêm: Proxifier là gì? Lý do nào khiến người dùng cần Fake proxy (Fake IP).

ProxyViet - Nhà cung cấp proxy các quốc gia trên toàn thế giới

Sau khi đọc các bước hướng dẫn cách Fake IP trên điện thoại ở bên trên, chắc hẳn bạn đã thấy rằng ngoài việc sử dụng ứng dụng College Proxy ra thì bạn còn cần phải có được một số thông tin trong đó như Proxy IP, Proxy Port, Username và Password. Để có những thông tin này thì bạn cần phải thuê mua các dịch vụ proxy và nếu bạn đang tự hỏi ở đâu bán những dịch vụ đó thì ProxyViet chính là câu trả lời thỏa đáng nhất cho bạn.

Chúng tôi với nhiều năm hoạt động cùng kiến thức và bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực mạng, tự tin sẽ đem đến cho bạn các dịch vụ proxy tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Vì thế hãy đến với chúng tôi ngay mỗi khi bạn có nhu cầu mua các dịch vụ proxy nhé!

>>>Xem thêm: Một số công việc cần tới Proxy

Thông qua bài viết trên hi vọng chúng tôi đã hướng dẫn Fake IP trên điện thoại nhờ College Proxy được cho bạn biết và áp dụng, nếu có bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi!

Bạn là người mới?
Hãy đăng kí tài khoản để cập nhật những ưu đãi mới nhất từ ProxyViet
Hoặc đăng nhập nếu bạn đã có tài khoản