Hỗ trợ kỹ thuật: 035.895.8940

Hướng Dẫn Đăng Nhập VPS MacOs Từ Windows Bằng Nomachine.

Hướng Dẫn Đăng Nhập VPS MacOs Từ Windows Bằng Nomachine Đầy Đủ, Nhanh Chóng

Sự đi lên của công nghệ số kéo theo nhu cầu sử dụng máy tính ngày một tăng nhanh. Tuy nhiên, một vấn đề đang được quan tâm là làm sao để truy cập tài nguyên mượt mà và riêng tư? Giải pháp tối ưu nhất hiện nay chính là sử dụng VPS. Ngày nay, phổ biến trong thị trường tiêu dùng nhất là VPS Mac và VPS Windows. Song, để đem so sánh thì VPS Mac có nhiều điểm nhỉnh hơn và cũng rất dễ sử dụng. Nếu bạn quan tâm, đừng bỏ lỡ bài viết này bởi Proxy Viet sẽ hướng dẫn đăng nhập VPS MacOS từ Windows bằng Nomachine.

Tổng quan về VPS MacOs

Khái niệm

VPS là cụm từ viết tắt của Virtual Private Server dịch sang tiếng Việt là máy chủ ảo từ máy chủ vật lý. Tương tự như “người mẹ” của mình, VPS có thể hoạt động như một máy chủ chuyên dụng thông thường. Chính bởi là máy chủ ảo nên tài nguyên cung cấp cho người dùng hoàn toàn riêng tư và đặc biệt là tốn ít chi phí hơn so với việc thuê máy chủ vật lý.


Vậy, VPS MacOs là máy chủ ảo chạy trên hệ điều hành MacOs. Đây là server do Apple phát triển và độc quyền. Máy chủ ảo nhà Apple này nắm giữ nhiều điểm nổi trội nên được khách hàng vô cùng tin tưởng, lựa chọn sử dụng.

>>>Xem thêm: Dịch vụ VPS

Ưu điểm của VPS MacOs

Cũng giống như một máy chủ ảo, VPS MacOs sở hữu những ưu điểm mà một máy chủ ảo sẵn có:

  • Giá thành rẻ hơn khi thuê máy chủ chuyên dụng: Với cùng một nhu cầu sử dụng về khai thác tài nguyên, lưu trữ dữ liệu thì lựa chọn máy chủ ảo sẽ tối ưu hoá chi phí hơn. Dịch vụ này hỗ trợ người dùng truy cập vào máy chủ chuyên dụng ảo mà không mất bất kỳ khoản tiền nào cho máy chủ “mẹ”.

  • Tối ưu hoá quyền lợi: Sở hữu VPS MacOs, bạn có thể thoải mái cài đặt máy tính của mình như một chiếc mới toanh. Đây là điểm vượt trội so với sử dụng shared hosting.

  • Mở rộng tài nguyên: Với máy chủ ảo, người dùng sẽ được truy cập MIỄN PHÍ số lượng tài nguyên được cập nhật liên tục. 

  • Quyền kiểm soát cao: Quyền truy cập root, chạy tập lệnh máy chủ hay mức độ truy cập máy chủ là những ưu đãi mà chỉ người sử dụng VPS mới sở hữu. Trong khi đó, shared hosting chỉ có thể đáp ứng hay thậm chí không đáp ứng được một số quyền trên.

  • Hỗ trợ kỹ thuật: Khi sử dụng dịch vụ VPS MacOs, bạn không phải lo lắng đi tìm đơn vị chuyên về fix lỗi máy chủ vì bên cung cấp dịch vụ sẽ hỗ trợ tốt nhất điều này.

Nhược điểm 

Mặc dù sở hữu rất nhiều ưu điểm, song, không phải VPS MacOs không có hạn chế, bạn nên lưu ý khi trước khi quyết định sử dụng:

  • Chi phí so với shared hosting: Mặc dù rẻ hơn nhiều so với thuê một máy chủ vật lý chuyên dụng nhưng mức giá để sử dụng dịch vụ máy chủ ảo vẫn cao hơn chút so với shared hosting.

  • Cần có kiến thức chuyên môn nhiều hơn: Chính bởi VPS MacOs cung cấp nhiều tài nguyên hơn nên để quản lý và tận dụng tốt thì bạn phải có kiến thức nhất định. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể làm quen dần việc sử dụng.

  • Nguy cơ do không đủ cấu hình: Khi sử dụng VPS MacOs đòi hỏi máy của bạn phải đạt cấu hình nhất định. Nếu thấp hơn sẽ có khả năng xảy ra các vấn đề về lỗ hổng bảo mật hay tình trạng giật lag không mong muốn.

>>>Xem thêm: Một số những hướng dẫn Fake Ip Để Sử Dụng Trình Duyệt Web Trên Noxplayer hay LDplayer Giả Lập Trên PC

Hướng dẫn đăng nhập VPS MacOs trên máy tính Windows thông qua Nomachine

Công cụ hỗ trợ tốt nhất để đăng nhập VPS MacOs không thể không nhắc tới Nomachine. Bạn có thể tìm mua VPS bản MacOs tại những địa chỉ uy tín như Proxy Viet để nhận sự ưu đãi cũng như dịch vụ tốt nhất. 


Sau khi mua gói dịch vụ thành công, chúng tôi sẽ gửi cho bạn thông tin đăng nhập VPS thông qua mail. Lúc này, bạn cần kiểm tra xem đã đầy đủ về địa chỉ IP, username, password hay chưa. Bởi để đăng nhập và sử dụng VPS Mac thì bạn cần điền được những thông tin bắt buộc trên. Tiếp đó, bạn cần thực hiện các bước cụ thể sau:

  • Điều đầu tiên sau khi có thông tin đầy đủ là cài đặt Nomachine cho máy của bạn. Bạn có thể lên Google tìm kiếm với từ khoá “Nomachine”. Sau khi cài đặt, hãy khởi chạy phần mềm. 


  • Khi giao diện phần mềm mở, bạn sẽ thấy khu vực để điền những thông tin về username, password mà chúng tôi đã cung cấp. Sau đó, lựa chọn “Option: Save this password in the connection file” để không mất thời gian đăng nhập cho những lần sau, tránh trường hợp quên mật khẩu. Tiếp đó, nhấn “Đăng nhập” và “OK”.


  • Sau khi đăng nhập, màn hình hiển thị sẽ cho ra một giao diện giống với máy chạy hệ điều hành MacOs. Như vậy là thành công và bạn có thể sử dụng như một máy tính hệ điều hành Mac thông thường.


Trên đây là tất cả những kiến thức về cách đăng nhập VPS MacOs trên Windows bằng Nomachine mà Proxy Viet chia sẻ cho bạn. Hị vọng rằng với kinh nghiệm này, bạn sẽ có một chiếc máy giống như một phiên bản Mac thật. Nếu còn bất kì thắc mắc hay muốn đặt mua VPS MacOs, đừng ngần ngại liên lạc ngay đến Proxy Viet nhé!

Chúc bạn thành công với dịch vụ VPS Windows bên Proxyviet

Bạn là người mới?
Hãy đăng kí tài khoản để cập nhật những ưu đãi mới nhất từ ProxyViet
Hoặc đăng nhập nếu bạn đã có tài khoản