Hỗ trợ kỹ thuật: 035.895.8940

Proxy là gì? Mua ở đâu uy tín, chất lượng và giá tốt?

Proxy là gì? Mua ở đâu uy tín, chất lượng và giá tốt?

Địa chỉ IP là một dãy số gồm nhiều chữ số nhằm xác định vị trí của bạn ở trên mạng. Vì thế nên khi mà bạn có thể kết nối với Internet nhưng lại không thể truy cập vào mạng hoặc trong trường hợp bạn bị ai đó tấn công mạng qua địa chỉ này thì cách hiệu quả và nhanh nhất là đổi địa chỉ IP cho khác đi. Một trong những cách để thay đổi địa chỉ IP được dễ dàng và được nhiều người dùng nhất hiện nay chính là Proxy. Vậy, sử dụng và mua Proxy như thế nào mới đúng ? Hãy cùng ProxyViet tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé !

Địa chỉ Ip là gì ?

Như bạn đã biết, mỗi một thiết bị kết nối mạng đều có một địa chỉ IP để có thể giao tiếp được với nhau. Nói theo cách dễ hiểu hơn thì địa chỉ IP có nghĩa là địa chỉ giao thức ở trên internet. Nó cũng gần giống như địa chỉ nhà ở hay là địa chỉ của công ty, doanh nghiệp vậy. 

Nhưng địa chỉ IP sẽ không cố định một chỗ mà nó sẽ thay đổi theo từng địa điểm khác nhau. 

Địa chỉ IP sẽ giúp phân biệt và nhận ra các thiết bị trên Internet. Khi nhận ra được thiết bị thì mới có thể kết nối và giao tiếp, trao đổi được với nhau. 

Trên thực tế, địa chỉ nhà ở, công ty hay là doanh nghiệp đều sẽ có những vị trí cụ thể, IP cũng như thế. Nó cũng có nhiệm vụ là cung cấp danh tính của các thiết bị đang kết nối với Internet. 

Proxy là gì ? 


Proxy có thể hiểu là một sever đóng vai trò trung gian kết nối giữa người dùng và trạm Internet. 

Điều này có nghĩa là, các lệnh sẽ không được thực hiện một cách trực tiếp. Thông tin dữ liệu sẽ được tiếp nhận ở một cổng thông tin, sau đó sẽ được chuyển đến phần tiếp theo còn lại của mạng, rồi lại thông qua một cổng khác để đi vào. 

Ngoài việc truyền dữ liệu, Proxy còn có khả năng bảo vệ dữ liệu của bạn và tăng năng suất mạng. Điều này sẽ khiến cho những hacker cũng khó mà có thể ăn cắp được địa chỉ IP và những dữ liệu của bạn. 

Xem thêm: HƯỚNG DẪN CÁCH SỬ DỤNG PROXY FAKE TOÀN MÁY

Sử dụng Proxy để làm gì ? 

Trong công việc, chắc chắn là sẽ có lúc bạn cần sử dụng Proxy để thay đổi địa chỉ IP của mình. Các nguyên nhân thường thấy dẫn đến việc cần thay đổi địa chỉ IP hay được nhắc đến đó là:


Chạy quảng cáo trên Facebook. Nếu bạn chạy quảng cáo trên Facebook được một khoảng thời gian, vào lúc mà địa chỉ IP của bạn đã bị camp lên quá nhiều. Chắc chắn tài khoản đó của bạn sẽ bị đưa vào trong danh sách đen ( blacklist ). Khi đó thì các bài quảng cáo của bạn sẽ không được duyệt và đăng tải trên tài khoản đó nữa. 

Bạn bị chặn truy cập ở một vài trang web. Cách hiệu quả nhất là dùng máy chủ Proxy tốt để có thể tránh được các lệnh cấm trực tuyến, hoặc là bỏ qua những hạn chế về vị trí vùng lãnh thổ mà một số trang web đã áp đặt lên nội dung của họ. 

Dùng Proxy cho phép bạn có thể tự do hoạt động trên Internet.

Dùng Proxy sẽ giúp bạn có thể bảo vệ tất cả những dữ liệu các nhân của mình một cách an toàn. 

Mua Proxy ở đâu uy tín, chất lượng và có giá tốt ?

Để cho Proxy có thể hoạt động ổn định và đạt chất lượng tốt thì bạn cần phải tìm được đơn vị bán Proxy uy tín. Vì một máy chủ Proxy tốt thì mới có thể đảm bảo được các hoạt động trên Internet của bạn được diễn ra nhanh chóng và đạt hiệu quả tốt nhất. 

Với những người mới bắt đầu tìm hiểu và muốn sử dụng Proxy thì chọn mua Proxy tại ProxyViet chính là sự lựa chọn tốt nhất. Đây là một đơn vị chuyên bán và cho thuê Proxy cực kỳ uy tín và chất lượng.


>>> Xem thêm: SSH là gì ? vì sao bạn nên mua SSH Proxy Việt Nam để làm việc kiếm tiền Online

Tại sao bạn nên mua Proxy tại ProxyViet ?

Dịch vụ của ProxyViet sẽ có các ưu điểm như là:

Đảm bảo riêng tư và bảo mật tốt. Proxy bạn mua sẽ là riêng tư và không có bất cứ một nhật ký nào liên quan đến tất cả các yêu cầu. 

Tốc độ cao. Tốc độ cao, có thể kết nối với mạng dự phòng 10gigabit tại hiệu suất cao. 

Proxy cho mọi thiết bị. Sẽ không có giới hạn kết nối của mỗi Proxy. 

Bạn có thể mua 1 Proxy, chúng tôi không quan trọng số lượng.

ProxyGame cung cấp một mạng lưới lớn nhất trên toàn thế giới. 

Chặn các nội dung độc hại. Kết nối của bạn sẽ luôn được mã hóa để đảm bảo an toàn. 

Các Proxy của chúng tôi không có giới hạn băng thông, bạn có thể dùng cho nhiều mục đích khác nhau. 

Đội ngũ nhân viên hỗ trợ thân thiện và nhiệt tình, hoạt động 24/7. 

Nếu bạn đang tìm một đơn vị uy tín để mua Proxy và sử dụng thì hãy đến ngay với ProxyViet để được tư vấn chi tiết hơn và nhận được gói dịch vụ tốt nhất nhé !

Lời kết 

Qua những gì mà ProxyViet  đề cập ở bài viết trên, chắc hẳn bạn đã có thể biết được Proxy là gì, sử dụng Proxy để làm gì và mua Proxy ở đâu. 

Mong rằng bài viết sẽ giúp bạn hiểu được một chút kiến thức về Proxy và tầm quan trọng của việc dùng Proxy. Hy vọng là dựa vào những thông tin này thì bạn sẽ có thể đưa ra được những lựa chọn tốt nhất cho bản thân mình !


Bạn là người mới?
Hãy đăng kí tài khoản để cập nhật những ưu đãi mới nhất từ ProxyViet
Hoặc đăng nhập nếu bạn đã có tài khoản