Hỗ trợ kỹ thuật: 035.895.8940

SSH là gì ? vì sao bạn nên mua SSH Proxy Việt Nam để làm việc kiếm tiền Online

Vì sao bạn nên mua SSH Proxy Việt Nam để làm việc hiệu quả

Bạn đã từng nghe người khác nhắc đến SSH Proxy và đã tự hỏi không biết nó là cái gì chưa ? Bạn đang đau đầu và muốn tìm kiếm một loại proxy giá rẻ, đa dạng, unlimited, bandwidth ? Vậy thì chúng ta đang có cùng mục tiêu, đó chính là mua SSH Proxy Việt Nam. Bài viết này sẽ cho bạn biết những điều cơ bản về SSH Proxy và tại sao nên dùng loại Proxy này. Cùng ProxyViet tìm hiểu nhé !

SSH Proxy là gì ? 

SSH là viết tắt của cụm từ tiếng anh Secure Socket Shell. Có nghĩa là một loại giao thức mạng dùng để thiết lập kết nối với mạng Internet một cách an toàn hơn và được bảo mật tốt hơn. SSH sẽ hoạt động ở tại lớp trên bên trong mô hình phân lớp TCP/IP. Các công cụ SSH sẽ cung cấp cho người sử dụng cách thức để thiết lập những kết nối mạng đã được mã hóa nhằm tạo nên một kênh kết nối riêng tư cho người sử dụng. 


Giải thích theo cách dễ hiểu hơn thì SSH sẽ giúp cho bạn có thể kết nối đến với 1 thiết bị khác bằng những dòng lệnh đã được mã hóa. Ứng dụng của SSH Proxy Việt Nam thì rất nhiều và mỗi ứng dụng đều sẽ phù hợp cũng như đem đến sự tiện lợi cho những công việc khác nhau. 

>>>Xem thêm: Proxy Socks Là Gì? Tìm Mua Sock Proxy Us Ở Đâu Uy Tín?

Điểm nổi bật của SSH Proxy Việt Nam 

Điểm nổi bật của SSH Proxy Việt Nam đó là giá rẻ, rất rẻ. Thường thì SSH bán ngoài thị trường thì đều sẽ có một vài mẹo nhỏ để cài tool scan vào và sử dụng. Như vậy thì sẽ giống như được dùng đồ free, chỉ cần mất một chút chi phí cho VPS để có thể hoàn thành quá trình scan thôi. 

Ngày trước khi mà SSH còn thịnh hành, chỉ với 10$ là đã có thể mua được cả một list tận mấy chục nghìn SSH. Check live lúc nào cũng được 60-70% Dùng rất thích luôn. Còn bây giờ thì mặc dù đã ít phổ biến hơn những mà chắc chắn giá vẫn sẽ rẻ hơn so với Sock hoặc VPN. 


Cơ chế Fake IP của SSH Proxy cũng giống như Sock hay VPN thôi. Bạn chỉ cần gửi yêu cầu lên máy chủ SSH. Máy chủ SSH Proxy Việt Nam sẽ kết nối đến với trang web mà bạn đang tìm kiếm, sau đó scan và lấy dữ liệu cần thiết về cho máy chủ. Tiếp theo, khi có được dữ liệu rồi thì máy chủ SSH sẽ trả kết quả về máy của bạn. Lúc này đây, bạn sẽ có thể lấy được dữ liệu từ một trang web mà hoàn toàn không lộ bất cứ thông tin hay địa chỉ IP nào của bản thân. 

>>> Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng Proxy để Fake IP trên thiết bị điện thoại Iphone và Android

Mô hình hoạt động và các chức năng của SSH Proxy Việt Nam

Mô hình hoạt động và các chức năng của SSH Proxy Việt Nam cũng khá đơn giản dễ hiểu. 

Chức năng của SSH Proxy

Có 3 chức năng thường được nhiều người sử dụng trên SSH Proxy đó là: 

Log thông tin SSH của nhân viên như là thời gian đăng nhập, người đăng nhập, IP máy chủ,...

Log được các lệnh khi thao tác qua SSH, output của các lệnh. 

Người quản trị có thể thoải mái kiểm tra log trong các trường hợp cần thiết.


Mô hình hoạt động của SSH Proxy

Ví dụ như đơn vị của bạn có một hệ thống lớn, mỗi ngày nhân viên đi làm thì sẽ sử dụng các thiết bị cá nhân với user được cấp và truy cập vào hệ thống để có thể làm việc. 

Chính vì thế, toàn bộ nhân viên phải thực hiện SSH qua máy chủ SSH Proxy thì mới có thể được vào trong, các biện pháp log thông tin trên server SSH Proxy là: 

Những server / VPS muốn log thì sẽ phải thực hiện giới hạn IP được cho phép đăng nhập, và chỉ được phép đăng nhập từ Ip của máy chủ SSH Proxy. 

Trên SSH Proxy sẽ cung cấp cho nhân viên người dùng user để SSH và server Proxy trước khi có thể SSH và các server khác. 

Trên server SSH Proxy sẽ có triển khai những biện pháp log thông tin SSH, các lệnh và output,..

Xem thêm: Hướng Dẫn Sử Dụng Proxy để Fake IP Trên Giả Lập Android

Mua SSH Proxy Việt Nam ở đâu ? 

ProxyViet là một đơn vị chuyên môn cung cấp dịch vụ cho thuê và bán Proxy/SSH cực kỳ uy tín lại cực kỳ chất lượng. Với hệ thống máy chủ Proxy có chất lượng vượt bậc, chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng:


Những máy chủ Proxy riêng tư và không có nhật ký lệnh cũ.

Tốc độ truy cập cao với hiệu suất mạng dự phòng là 10gigabit.

Có thể mua từ 1 Proxy, không yêu cầu số lượng.

Mỗi Proxy đều không có giới hạn kết nối.

Kết nối Internet an toàn vì đã chặn các nội dung độc hại.

Mạng lưới ProxyViet,Net lớn nhất toàn thế giới.

Ngoài ra chúng tôi còn có đội ngũ chăm sóc khách hàng trực hotline 24/7, đảm bảo luôn có mặt kịp thời để hỗ trợ khi khách hàng cần. 

Chúng tôi luôn luôn phấn đấu vì mục tiêu mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng !

Lời kết

Trên đây là những chia sẻ của ProxyViet về nội dung mua SSH Proxy. Những thông tin trên chính là những điểm nổi bật và cũng chính là lý do mà bạn nên mua Proxy SSH Việt Nam. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp cho bạn có thêm hiểu biết để chọn được máy chủ Proxy thích hợp nhất với bản thân mình. Nếu cần mua Proxy SSH hãy liên hệ trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.


Bạn là người mới?
Hãy đăng kí tài khoản để cập nhật những ưu đãi mới nhất từ ProxyViet
Hoặc đăng nhập nếu bạn đã có tài khoản