Hỗ trợ kỹ thuật: 035.895.8940

Proxy Socks Là Gì? Tìm Mua Sock Proxy Us Ở Đâu Uy Tín?

Proxy Socks Là Gì? Tìm Mua Sock Proxy Us Ở Đâu Uy Tín?

Với sự đi lên mạnh mẽ của công nghệ số, ngày càng nhiều doanh nghiệp làm việc thông qua mạng Internet. Điều này có thể đem đến cho họ nhiều lợi ích nhưng cũng tồn tại những mối nguy hại về xâm nhập trái phép. Và cách giải quyết tốt nhất cho điều này chính là mua sock proxy us. Trong bài viết này, ProxyViet sẽ cùng bạn khám phá sâu hơn về công cụ này nhé!

Sock proxy us là gì?

Nhiều người còn khá hoang mang về định nghĩa proxy sock us. Theo đó, đây là một giao thức internet định tuyến các gói giữa máy chủ và máy khách thông qua loại máy chủ chung gian. Tại đây, lưu lượng truy cập của bạn được định tuyến thông qua một máy chủ proxy tạo địa chỉ IP tuỳ chọn trước khi yêu cầu được gửi đến trang đích.



Bạn có thể tưởng tượng dễ hơn là trong quá trình trao đổi giữa bạn và đối tượng nhận có thể có những vấn đề như bị chặn khiến bạn phải thông qua một máy chủ khác. Và đường kết nối giữa máy chủ này với đối tượng nhận không xảy ra vấn đề gì cả. Máy chủ trung gian đó chính là socks.


Người ta thường sử dụng định tuyến lưu lượng truy cập bằng proxy vì mong muốn thông tin của họ được bảo mật, tuy nhiên trong một số trường hợp thì điều này vẫn không hoàn toàn đảm bảo. Khác với VPN, proxy không mã hoá được lưu lượng truy cập của người dùng. Chính vì thế, bạn cần phải nắm bắt rõ về sock proxy us cũng như địa chỉ mua uy tín để không chỉ có sản phẩm đạt chuẩn mà còn biết cách phối hợp với VPN để tối đa bảo mật.

>>> Xem thêm: Nên Mua Sock Hay Http Proxy? Tìm Hiểu Những Ưu Việt Của Từng Gói Dịch Vụ?

Điểm ưu việt của sock proxy us

Tạo ra lối tắt Internet cho truy cập

Các máy chủ proxy hoạt động tương tự như các rơle giữa kết nối của bạn với Internet. Do đó, chúng hoàn toàn có thể dễ dàng giúp bạn tránh khỏi những điểm chặn kết nối. Cụ thể là tại một số quốc gia, chính phủ sẽ không cho phép người dân truy cập vào danh sách trang web nào đó. Nghĩa là địa chỉ IP của bạn đã bị liệt vào danh sách đen. Thế nhưng chỉ cần thông qua sock proxy us, bạn có thể fake lại địa chỉ IP của mình sang một khu vực không bị giới hạn truy cập. Hầu hết các trường hợp người dùng proxy sock us đều có thể vượt qua được tường lửa quốc gia bởi họ chủ yếu sử dụng kiểm tra gói sâu (DPI).


Các chương trình, giao thức, lưu lượng thoải mái sử dụng

Nếu như bạn sử dụng HTTP thì chỉ những trang web HTTP và HTTPS mới có thể diễn giải và hoạt động thì proxy sock us lại hoàn hảo hơn cả. Với công cụ này, bạn sẽ thoải mái sử dụng bao nhiêu lưu lượng truy cập tùy thích. Mặt khác, proxy HTTP đem lại cho người dùng kết nối chuẩn và tốc độ tốt hơn nhưng để linh hoạt và an toàn thì lựa chọn tốt nhất vẫn là proxy sock us. 

Tăng tốc độ kết nối, đáng tin cậy

Nếu như các phiên bản tiền nhiệm chỉ sử dụng giao thức TCP thì ở sock proxy us được nâng lên thành giao thức UDF. Nhờ đó, các kết nối của người dùng với Internet sẽ đảm bảo an toàn, đáng tin cậy hơn cùng với đó là hiệu suất truyền tải hiệu quả. Với giao thức TCP, các gói thông tin, dữ liệu sẽ được đảm bảo trao đổi nhanh chóng giữa máy khách và máy chủ. Nó sẽ hiệu chỉnh lại nội dung thành một định dạng khác, cố định để thuận tiện hơn trong quá trình lưu chuyển.


Bên cạnh đó, giao thức UDP lại không quá tập trung vào việc đảm bảo tất cả các gói thông tin từ máy khách có trả đế máy chủ hay không hoặc liệu chúng có được truyền theo thứ tự ban đầu không. Bởi lẽ việc làm này sẽ tốn nhiều thời gian hơn khí phải chuyển đổi các gói dữ liệu thành một luồng. Chính vì thế mà khi sử dụng proxy sock us, người dùng sẽ cảm nhận rõ được tốc độ truyền tải cũng như nhận thông tin hiệu quả hơn như thế nào.

Địa chỉ mua proxy socks us uy tín

Hiện nay, trên thị trường có không ít nơi bán sock proxy us nhưng để nói về chất lượng thì không thể bỏ qua ProxyViet. Đây là cơ sở chuyên phân phối các dịch vụ proxy đạt chuẩn với mức giá phù hợp nhất. Đến với ProxyViet, bạn sẽ:


  • Được sử dụng sock proxy us uy tín. Nâng cao hiệu quả truyền tải cũng như tiếp nhận thông tin. Hơn hết, mọi thông tin cá nhân sẽ được nâng cao bảo mật.

  • Đa dạng các loại hình dịch vụ, không chỉ proxy sock us mà còn nhiều gói khác mà bạn có thể tham khảo trên website chính thức của hãng.

  • Nhân viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng sẵn sàng trả lời các thắc mắc của bạn về vấn đề này đồng thời đưa ra tư vấn gói dịch vụ phù hợp nhất.

  • Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại đang đón chờ.

>>> Xem thêm: Tại sao bạn nên sử dụng Proxy US dân cư nuôi tài khoản?

Tổng kết

Như vậy, bài viết đã cung cấp cho bạn thông tin bổ ích về sock proxy us cũng như nơi mua dịch vụ uy tín. Hi vọng rằng qua đây, bạn sẽ có cho mình sự lựa chọn đúng đắn để làm việc hiệu quả hơn và bảo vệ được thông tin cá nhân. Chúc bạn sớm sở hữu gói sock proxy us thành công. Nếu có nhu cầu mua Proxy us hoặc mua proxy việt nam hay liên hệ ngay với Proxyviet để được hỗ trợ nhé


Bạn là người mới?
Hãy đăng kí tài khoản để cập nhật những ưu đãi mới nhất từ ProxyViet
Hoặc đăng nhập nếu bạn đã có tài khoản