Hỗ trợ kỹ thuật: 035.895.8940

Proxy 4G Việt Nam là gì? Proxy 4G Việt Nam có những mạng nào ? Sử dụng Proxy 4G Việt Nam để làm những công việc gì?

Chắc hẳn các bạn làm MMO thì đã quá quen thuộc với thuật ngữ " Proxy" hay " Proxy Việt Nam" . Trong bài viết này ProxyViet sẽ cùng bạn đi tìm hiểu 1 khái niệm mới đó là " Proxy 4G Việt Nam".

Trước tiên chúng ta cùng đi tìm hiểu Proxy 4G Việt Nam là gì?

Cũng như Proxy Việt Nam, bản chất của Proxy 4G Việt nam cũng chính là Proxy Việt Nam nhưng nó được khởi tạo hay xây dựng từ mạng di động 4G của các nhà mạng, mạng 4G hiện nay với hạ tầng ở Việt nam thì tốc độ truy cập rất cao và phổ biến, hay nói cách khác Proxy 4G Việt nam chính là sử dụng mạng 4G của các nhà mạng làm Proxy.

Vậy Proxy 4G Việt Nam có những ưu điểm gì?

Proxy nói chung và Proxy Việt nam nói riêng rất đa dạng, được chia thành nhiều loại như Proxy từ các trung tâm mạng (Datacenter), proxy từ các mạng dân cư (Proxy Wan), Proxy cũng có thể chia thành các loại như Proxy IPv4 hay Proxy IPv6. Mỗi loại proxy thì có nhưng ưu nhược điểm khác nhau, với Proxy 4G Việt Nam có thể nhắc tới ưu điểm đầu tiên là băng thông cao, độ trust với các site cực cao, chẳng hạn bạn sử dụng Proxy 4G để làm ebay, Ebay nhận diện Ip bạn sử dụng là của mạng di động như 1 người dùng thực sự sẽ hạn chế rất nhiều trong việc bị khoá tài khoản. Ngoài ra điểm về độ sạch của IP mạng 4G cũng rất tốt, hầu như khách hàng đều ưa thích sử dụng mạng của Proxy 4G để làm việc, ngoài ưu điểm thì Proxy 4G Việt Nam cũng có những nhược điểm như giá thành cao, cao hơn rất nhiều so với các loại proxy khác.


Proxy 4G ở Việt Nam có những mạng nào?

Việc khởi tạo hay setup Proxy 4G việt nam giờ cũng không mấy khó khăn do việc tiếp cận công nghệ cũng như các thiết bị hỗ trợ rất dễ dàng, chỉ cần 1 thiết bị Dcom là bạn cũng có thể khởi tạo được proxy 4G. 3 nhà mạng chính ở Việt nam được các nhà cung cấp proxy triển khai nhiều nhất đó là Proxy 4G mạng viettel, Proxy 4G mạng Vinaphone và Proxy 4G mạng Mobifone. Ngoài ra cũng có 1 số mạng khác được sử dụng làm Proxy do giá thành băng thông 4G rẻ từ các nhà mạng này.

Vậy Proxy 4G Việt Nam được sử dụng làm các công việc gì?

Proxy 4G với tính chất IP sạch, độ trust cao nên nó thường được sử dụng làm các công việc nuôi các tài khoản làm MMO như Ebay, Amazon, Zalo, Shoppe, Lazada hay Tiktok Shop...

Ngoài ra nó cũng được sử dụng để chơi Game do tốc độ mạng cao, giảm được ping khi chơi game.

Mua Proxy 4G Việt Nam ở đâu uy tín và đảm bảo an toàn?


Nếu là 1 người cần sử dụng Proxy 4G cho các công việc, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi dịch vụ cung cấp Proxy của Proxyviet.net, chúng tôi có đội ngũ chăm sóc khách hàng và đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao với 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Proxy và ảo hoá sẽ phục vụ quý khách 1 cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Địa chỉ mua proxy  4G việt nam: https://proxyviet.net

Cảm ơn quý khách đã cùng proxyviet đi tìm hiểu Proxy 4G qua bài viết trên.

Bạn là người mới?
Hãy đăng kí tài khoản để cập nhật những ưu đãi mới nhất từ ProxyViet
Hoặc đăng nhập nếu bạn đã có tài khoản