Hỗ trợ kỹ thuật: 035.895.8940

VPS Vultr là gì ? Ưu điểm của VPS Vultr. Có nên dùng VPS Vultr hay không ?

Lưu trữ thông tin hiệu suất lớn với dịch vụ mua VPS Vultr

Với khả năng mở rộng dễ dàng, hiệu suất cao dịch vụ lưu trữ đám mây VPS Vultr ngày càng được biết đến tại Việt Nam. Dễ dàng sử dụng, thuận tiện việc lưu trữ với nhiều tính năng ưu việt khác đang khiến VPS nổi bật hơn hẳn với nhà cung cấp khác. Qua bài viết này, Proxy Viet sẽ giúp bạn hiểu hơn về VPS Vultr để từ đó có lựa chọn gói mua VPS Vultr phù hợp.

VPS Vultr là gì?

Được biết đến là thiết bị lưu trữ với hiệu suất cao, lưu được nhiều dữ liệu nhờ vào công nghệ ảo. Các phần mềm dữ liệu, thông tin website được lưu dễ dàng trên VPS. Khác với các loại lưu trữ khác, mua VPS Vultr đem đến khả năng lưu trữ lớn hiệu suất cao, giá rẻ và dễ dàng cài đặt.


VPS Vultr giúp người dùng dễ dàng quản lý, kiểm soát, lưu trữ các thông tin trên web, giúp web luôn có lớp bảo vệ, đảm bảo an toàn. Việc được tích hợp đa dạng hệ điều hành với nhiều đám mây khác nhau, VPS Vultr giúp người dùng thuận tiện lưu trữ hơn.


Xem thêm: VPS dùng để làm gì?

Tại sao nên chọn VPS Vultr

Dễ dàng sử dụng

So với máy chủ thông thường, máy chủ đám mây sẽ phức tạp hơn, việc triển khai VPS Vultr thích hợp với nhiều phiên bản với các loại cấu hình khác nhau. Người mới sử dụng, làm quen sẽ không gặp nhiều khó khăn khi cài đặt VPS Vultr với chỉ bằng nhấp chuột đơn giản.


Việc tự định cấu hình máy có thể gặp đôi chút khó khăn nhưng sau quá trình thiết lập, việc sử dụng VPS Vultr rất đơn giản, dễ dàng kiểm soát, cài đặt. Người dùng dễ dàng sử dụng VPS Vultr với cấu hình thân thiện, dễ tiếp cận mọi người.

Cơ chế phòng chống

Một trong những lý do nên sử dụng VPS Vultr là khả năng phòng chống DDoS, cơ chế phòng chống đảm bảo an toàn cho máy chủ, mặc dù phòng chống ở mức cơ bản nhưng cơ chế vẫn giúp máy chủ hạn chế các rủi ro, giảm các cuộc xâm nhập.

Các trang web, thông tin của bạn sẽ được bảo vệ tăng cường nhờ cơ chế chống DDoS, mọi cuộc xâm nhập, cuộc tấn công đều được ngăn chặn. Cơ chế phòng chống chỉ có tại một số nhà cung cấp, VPS đảm bảo cơ chế phòng chống đảm bảo an toàn.

Điểm vượt trội của VPS Vultr

Giải pháp đám mây tối ưu

VPS Vultr đem đến cho người dùng đầy đủ tính năng với bảng điều khiển nhiều tiện ích, có thể dễ dàng xây dựng, triển khai trên toàn cầu. Bộ nhớ SSD 100%, thế hệ CPU Intel mới nhất luôn được trang bị phần cứng của Vultr.


Người dùng có thể dễ dàng triển khai, tùy chỉnh ISO dễ dàng với Vultr. Với tính năng snapshot người dùng có thể dễ dàng, nhanh hcosng thực hiện các phiên bản mới trong khi thiết lập máy chủ. Mọi việc trên Vultr đều rất dễ dàng, nhanh chóng.

Cài đặt đơn giản

Với công cụ quản lý phổ biến của mình, VPS Vultr giúp người dùng quản lý web, lưu trữ thông tin nhanh chóng với việc cài đặt đơn giản, chỉ bằng nhấp chuột. Người dùng chỉ cần có sự hỗ trợ từ VPS Vultr đã có thể tạo ra những máy chủ riêng của mình.


VPS không chỉ phục vụ những công việc chuyên môn, kỹ thuật mà dễ dàng tiếp cận với mọi người với khả năng lưu trữ lớn. Người dùng dễ dàng lưu trữ thông tin, video, tài liệu với việc cài đặt VPS Vultr cấu hình dễ sử dụng.

Hệ điều hành đa dạng

VPS Vultr đem đến cho người dùng khả năng lưu trữ trên các phiên bản đám mây khác nhau cho các hệ điều hành, cấu hình khác nhau. Mọi hệ điều hành, cấu hình Windows, Ubuntu, OpenBSD, FreeBSD, Fedora,...có thể thích ứng với VPS Vultr.


Người dùng có thể tải thông tin trên đám mây cho hệ điều hành mình muốn. Nhiều nhà cung cấp hạn chế việc tải thông tin trên các hệ điều hành, thiếu sự linh hoạt, gây nhiều hạn chế cho người sử dụng.

Bảng điều khiển mạnh mẽ

Mọi thiết bị khi cài đặt VPS Vultr đều có khả năng xây dựng, phát triển các phiên bản mới với bảng điều khiển tùy chỉnh. Tình trạng máy chủ sẽ được kiểm tra, quản lý, theo dõi hiệu suất, khả năng hoạt động, mọi hoạt động từ thời gian thực số tiền còn nợ, mức sử dụng CPU, băng thông đều được hiển thị. VPS Vultr cung cấp dịch vụ thuận tiện cho việc quản lý với giao diện đơn giản.

Hạn chế VPS Vultr

Được cung cấp bởi đơn vị nước ngoài, VPS Vultr có những điểm hạn chế vệ múi giờ, chính sách, ngôn ngữ…Việc sử dụng VPS rất đơn giản với cấu hình dễ tiếp cận mọi người thế nhưng khi gặp phải các vấn đề, người dùng sẽ mất thêm thời gian tìm kiếm sự hỗ trợ.


Thuận tiện nhất cho người dùng là sử dụng VPS Windows trong nước, việc này vẫn đảm bảo giá thành, băng thông không giới hạn, lưu trữ dữ liệu lớn, máy chủ hoạt động tốt. Vì vậy người dùng cân nhắc VPS Vultr và VPS Windows trong nước, lựa chọn dịch vụ VPS phù hợp.


>>>Xem thêm: VPS là gì? VPS có những công dụng nào? Ưu điểm, Nhược điểm của VPS, Mua VPS giá rẻ tại đâu đảm bảo chất lượng?.

Mua VPS Vultr tại đâu đảm bảo chất lượng?

Trên đây, chúng tôi đã giúp bạn tìm hiểu về VPS Vultr, mong bạn hiểu thêm về VPS với những tính năng vượt trội và có thể chọn được dịch vụ VPS Vultr phù hợp. Đến với Proxy Viet để nhận những chính sách, ưu đãi về Proxy, VPS đảm bảo chất lượng, giá thành phải chăng.

Bạn là người mới?
Hãy đăng kí tài khoản để cập nhật những ưu đãi mới nhất từ ProxyViet
Hoặc đăng nhập nếu bạn đã có tài khoản