Hỗ trợ kỹ thuật: 035.895.8940

VPS nước ngoài giá rẻ? Liệu có nên mua VPS nước ngoài giá rẻ

VPS nước ngoài giá rẻ? Liệu có nên mua VPS nước ngoài giá rẻ 

Trong cuộc sống hiện nay, đi cùng với tốc độ phát triển không ngừng của ngành công nghệ thông minh 4.0, con người ngày càng có xu hướng muốn áp dụng thêm nhiều thành tựu khoa học kỹ thuật hơn vào cuộc sống. Trong số đó, một trong những phát kiến được sử dụng nhiều nhất chính là các dạng máy chủ ảo. Sở hữu khả năng làm việc với chất lượng đảm bảo, chúng có thể đáp ứng dược đầy đủ các nhiệm vụ mà người dùng yêu cầu. Tuy nhiên, dù sở hữu lợi ích to lớn như vậy, rất nhiều người vẫn còn thắc mắc về việc địa điểm cung cấp các dạng VPS và đặc biệt là VPS nước ngoài. Hiểu điều ấy, hãy cùng ProxyViet tìm hiểu ngay về việc mua VPS nước ngoài giá rẻ nhé?  

VPS nước ngoài là gì?

Hiện nay, lượng người Được biết VPS là máy chủ ảo riêng, được tạo ra thiết lập bằng phương pháp phân chia một máy chủ vật lý thành nhiều máy chủ ảo khác nhau, nhưng có tính năng tương tự như máy chủ mẹ vật lý riêng. Hoạt động dưới dạng chia sẻ tài nguyên từ máy chủ mẹ vật lý ban đầu.

Hệ điều hành của VPS là OS riêng và khi khách hàng thuê hay mua thì có thể có quyền truy cập superuser vào phiên bản hệ điều hành đó. Thế nên người dùng có thể cài đặt hầu hết mọi phần mềm chạy trên hệ điều hành OS riêng đó.


Với nhiều mục đích sử dụng VPS, nó có chức năng tương đương của một máy chủ vật lý chuyên dụng và có thể khởi tạo và cấu hình một cách dễ dàng. Khi sở hữu một máy chủ ảo thì bạn đã tiết kiệm một số tiền lớn so với một máy chủ vật lý tương đương.

Ngoài ra còn có công nghệ Cloud VPS. Đây là một giải pháp lưu trữ web trên nền tảng điện toán đám mây, cung cấp các tài nguyên mở rộng và được ảo hóa như 1 dịch vụ. Bạn có thể lựa chọn dịch vụ thích hợp với mình và trả tiền cho nó để sử dụng lâu dài. Nó mang nhiều lợi ích cho bạn với những cách hữu ích khác nhau.

>>> Xem thêm: Mua VPS GPU? Những thông tin nên biết về VPS treo game trên giả lập

Ưu điểm và nhược điểm của việc mua VPS giá rẻ là gì?

Với mỗi phân khúc dịch vụ khác nhau sẽ được các nhà cung ứng nghiên cứu về kỹ thuật và giá thành để đáp ứng nhu cầu của những nhóm người dùng khác nhau nhất định. Đúng như cái tên mua VPS giá rẻ, thì nó hướng đến nhu cầu cơ bản của khách hàng với chi phí thấp để dễ dàng tiếp cận.

Một điều khó tránh khỏi bên cạnh những ưu điểm lớn nhất về giá thành thì còn tồn tại những hạn chế nhất định.


Ưu điểm của việc mua VPS giá rẻ

Giá cả thấp, thích hợp với phần lớn ngân sách kinh tế của người dùng Việt Nam

Khách hàng có quyền truy cập superuser vào máy chủ. Vì thế có thể cài đặt và cấu hình bất kỳ của những ứng dụng nào bạn muốn.

Các gói dịch vụ VPS sử dụng các tài nguyên độc lập như RAM, CPU,... vì thế không bị ảnh hưởng bởi các user khác trên cùng một máy chủ

Mỗi gói dịch vụ VPS là độc lập nên khách hàng sử dụng sẽ được bảo vệ quyền riêng tư tốt. Các tệp và cơ sở dữ liệu của khách hàng không thể can thiệp từ người dùng khác.

Nâng cấp dễ dàng tài nguyên máy chủ của mình với việc như nâng cấp RAM, CPU, dung lượng đĩa, bằng thăng,... khi bạn có nhu cầu sử dụng lớn hơn

Nhược điểm của việc mua VPS giá rẻ

Hiệu suất và hiệu năng không được cao như dịch vụ VPS cao cấp

Bị giới hạn tốc độ ở ổ cứng

Trong đó có một số gói VPS giá rẻ không được tặng miễn phí bản quyền của DirectAdmin.

>>> Xem thêm: Cách kết nối VPS từ điện thoại thông minh iPhone, iPad


Khi lựa chọn mua VPS giá rẻ ở Việt Nam bạn cần lưu ý những điều sau

Ngoài việc lưu ý đảm bảo về loại ảo hóa, các thông số máy chủ, sự bảo mật, quản lý,.... có 2 điều sau cũng được nhiều người dùng quan tâm.

Lựa chọn đơn vị cung cấp VPS giá rẻ uy tín

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp VPS, dẫn đến có vô số các mức giá khác nhau được đưa ra. Nhưng bạn vẫn nên lựa chọn có nhà cung cấp có tiếng, uy tín, chất lượng để tránh các rủi ro không đáng có.


Đến với nhà cung cấp uy tín sẽ cho bạn một sản phẩm chất lượng tốt và dịch vụ hỗ trợ khách hàng hàng đầu, chu đáo, tận tình. Được giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ kỹ thuật 24/7 đến từ các chuyên gia đầu ngành.

>>> Xem thêm: Mua VPS windows nuôi account Ebay, Amazon, Paypal, Facebook, chạy Ads...

Lựa chọn nhà cung cấp VPS giá rẻ đến từ Việt Nam

Với các nhà cung cấp trong nước ngoài cung cấp dịch vụ VPS cho bạn với chi phí phù hợp thì còn hỗ trợ hết mình trong quá trình sử dụng.

Tiếp đến, bạn không phải gắp vấn đề về vấn đề không hiểu như bất đồng ngôn ngữ, lệch múi giờ dễ dẫn đến việc vi phạm hợp đồng. 

Cuối cùng đó là khoảng cách địa lý gần sẽ giúp cho đường truyền tốt và ổn định hơn nhiều.

Mách bạn địa chỉ mua VPS giá rẻ uy tín chất lượng ở đâu?

ProxyGame là đơn vị cho thuê, mua VPS theo tháng uy tín có chất lượng dịch vụ cao nhất, ổn định nhất cho người dùng với các cấu hình đa dạng, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu. 

Chúng tôi có 2 location lớn đó là VPS US và VPS Việt Nam, ngoài ra còn các nước khác đó là VPS Đức, Anh, Singapore, Úc, Canada, và Pháp.

Các gói dịch vụ mà ProxyGame cung cấp đều gia hạn theo tháng được, với các chu kỳ thanh toán theo tháng giúp quý khách hàng có kiểm soát được chi phí trong tháng để từ đó đưa ra các chính sách tối ưu nhất cho tài chính của mình 

Ngoài ra, ProxyViet còn có chính sách thanh toán nhiều tháng 1 lần hỗ trợ chu đáo và tạo điều kiện có nhiều chính sách ưu đãi giá phù hợp với các gói. Tóm lại ProxyViet chúng tôi luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất, làm hài lòng khách hàng, trở thành đối tác của nhau, đi càng lâu càng dài chúng ta sẽ dễ dàng hiểu nhau và đồng hành chăm sóc dễ dàng hơn.

Trên đây là lời giải đáp cho câu hỏi VPS là gì? Mua VPS giá rẻ uy tín chất lượng ở đâu? để các bạn tham khảo. Hy vọng qua bài viết này bạn có thêm thông tin để lựa chọn cho mình gói dịch vụ thích hợp nhất.


Bạn là người mới?
Hãy đăng kí tài khoản để cập nhật những ưu đãi mới nhất từ ProxyViet
Hoặc đăng nhập nếu bạn đã có tài khoản