Hỗ trợ kỹ thuật: 035.895.8940

Hướng Dẫn Cách Điều Chỉnh Kích Thước, Chiều Hiển Thị Màn Hình VPS Windows Trên Điện Thoại Android

Hướng Dẫn Cách Điều Chỉnh Kích Thước, Chiều Hiển Thị Màn Hình VPS Trên Điện Thoại Android

Với sự phát triển kinh tế toàn cầu hiện nay, việc sử dụng máy tính ảo VPS không còn xa lạ với các bạn trẻ. Các doanh nghiệp thành lập mỗi ngày một nhiều hơn và yêu cầu quản lý bằng các công cụ tiện lợi cho sự phát triển của công ty cao hơn rất nhiều. Hơn nữa, VPS có thể sử dụng trên android thật sự tiện lợi và đó chính là một ưu điểm lớn. Tuy nhiên có rất nhiều người chưa thật sự thành thạo về VPS Windows. Chính vì thế mà trong bài viết hôm nay, hãy để ProxyViet hướng dẫn cách điều chỉnh kích thước, chiều hiển thị màn hình VPS Windows trên điện thoại android nhé!

VPS là máy tính ảo

VPS hay còn gọi là máy tính riêng ảo giống như shared host. Chúng ta hiểu rằng một máy chủ vật lý có thể trang bị nhiều VPS nhằm phục vụ cho nhu cầu của các website lớn. Một máy chủ ảo VPS có giá thành cao hơn so với gói shared host bởi vì các gói này thường chia sẻ tài nguyên rất thấp so với máy chủ vật lý. Còn máy chủ ảo thì mỗi VPS đều sở hữu thông số RAM tách biệt. Do đó, bạn có thể sử dụng được toàn bộ tài nguyên được cung cấp và quyền sử dụng nguồn tài nguyên không phải chia sẻ bởi bất kỳ website nào vì hệ thống máy chủ ảo riêng biệt và độc lập bởi máy chủ vật lý. 



Vì thế khi tải website, bạn sẽ không gặp phải  lỗi tải chậm và khả năng bảo mật cao hơn nhiều so với shared host. Thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp về dịch vụ máy chủ ảo và bạn cần tìm hiểu về các thông số VPS cơ bản để tìm dịch vụ tốt nhất cũng như đảm bảo về mặt giá cả.

>>> Danh mục: Hướng dẫn thay đổi thiết lập Proxy trên Safari & Opera để Fake IP

Hệ điều hành cho phép chạy máy chủ ảo VPS

Máy chủ ảo VPS bao gồm 2 hệ điều hành nổi tiếng là VPS Linux và VPS Window. Thực ra Linux thân thiện và gần gũi với người tiêu dùng hơn vì nó đáp ứng nhu cầu ứng dụng nhiều hơn đặc biệt giá cả chi phí cũng tốt hơn so với Window. Một lưu ý rằng nếu bạn đang làm việc với Dotnet hoặc Visual Studio thì bạn nên chọn VPS Window. 


Có 4 hệ điều hành Linux đó là: hệ điều hành Debian, hệ điều hành Ubuntu, hệ điều hành Centos, hệ điều hành Fedora. Trường hợp bạn dùng Wordpress hoặc website PHP thì nên chọn hệ điều hành Linux. Hai hệ điều hành thông dụng và được nhiều người sử dụng đó là Centos và ubuntu. Lý do bởi chúng dễ dàng hướng dẫn và trợ giúp người tiêu dùng hữu ích hơn Fedora và Debian.



Cách đăng nhập VPS dễ dàng trên điện thoại android

Đầu tiên bạn nên chọn một một cơ sở uy tín để đăng ký dịch vụ máy tính ảo VPS. Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng về địa chỉ dịch vụ và số tiền chi phí hợp lý bạn sẽ hoàn tất thủ tục thanh toán và sử dụng dịch vụ. Họ sẽ gửi xác nhận mail cho bạn để bạn thiết lập đăng nhập cần thiết. Sau đó bạn mở tiện ích App Store trên thanh tìm kiếm và tải “Remote Desktop” về máy điện thoại. Khi cài đặt đã được hoàn thành bạn truy cập vào Remote Desktop vào mục IP VPS để nhập địa chỉ IP mà đơn vị cung cấp dịch vụ máy tính ảo đã cho bạn trước đó. Rồi bạn vào mục Add PC để nhập thông tin hộp thoại Hostname or IP address. Cuối cùng bạn nhập thông tin tài khoản và mật khẩu vào phần username và password chính xác theo bạn muốn, xác thực qua email và connect bạn đã hoàn thành đăng ký ứng dụng.

Hướng dẫn điều chỉnh kích thước và chiều hiển thị màn hình VPS trên điện thoại Android

Căn chỉnh chiều màn hình VPS trên điện thoại android

Yêu cầu tiên quyết để thực hiện điều chỉnh màn hình VPS Windows là trên máy điện thoại android của bạn đã được tải ứng dụng Remote Desktop. Tại đây, ngay bên góc phải của màn hình điện thoại có biểu tượng 3 gạch ngang, hãy vào đó và chọn display. Màn hình của bạn sẽ hiện ra chế độ Auto Adjust có nghĩa là tự động điều chỉnh và mặc định là 600x1280.


 


Trên mỗi điện thoại đều có 2 chế độ đó là màn hình xoay dọc và màn hình xoay ngang. Đối với màn hình xoay dọc bạn chọn chế độ Lock to portrait. Đối với màn hình xoay ngang bạn chọn chế độ Lock to landscape. Khi bạn muốn mở một chiều thì bạn thực hiện chế độ tắt xoay màn hình điện thoại là được. Nếu muốn về màn hình chính VPS bạn chọn Home nhé.

>>>Xem thêm: VPS windows Việt Nam giá rẻ? Liệu có nên mua VPS windows Việt Nam giá rẻ

Điều chỉnh kích thước màn hình hiển thị VPS trên điện thoại android

Đầu tiên vẫn là yêu cầu bạn đã tải ứng dụng Remote desktop và đăng nhập ứng dụng này. Sau khi vào ứng dụng bên phải màn hình có 3 gạch ngang song song, bạn chọn Display rồi chọn Custom để đến mục Resolution. Đây chính là mục chọn kích thước theo mong muốn. Nhấn save rồi bạn trở về home. Các kích thước màn hình hiển thị VPS bạn cần sẽ hiển thị trong Display bạn chỉ cần click vào kích thước bạn cần. Điều đặc biệt là nếu bạn muốn mức độ phân giải full HD hãy vào General nhấn OK rồi trở về Home là được.

Trên đây là bài hướng dẫn về điều chỉnh kích thước màn hình VPS Windows. Nếu có nhu cầu mua vps việt nam hay VPS USA, VPS EU hay liên hệ ngay website của Proxyviet.net để được hỗ trợ nhé.

Chúc bạn thành công!

Bạn là người mới?
Hãy đăng kí tài khoản để cập nhật những ưu đãi mới nhất từ ProxyViet
Hoặc đăng nhập nếu bạn đã có tài khoản