Hỗ trợ kỹ thuật: 035.895.8940

Mua VPS windows nuôi account Ebay, Amazon, Paypal, Facebook, chạy Ads...

Mua VPS nuôi acc Ebay, Amazon, Paypal, Facebook, chạy Ads...

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều người có nhu cầu sử dụng VPS để nuôi các acc phục vụ cho nhu cầu kiếm tiền online cũng như công việc của mọi người, giúp cho các tài khoản  hoạt động được một cách ổn định và mượt mà khó bị khóa và vi phạm chính sách. Bài viết hôm nay của Proxy Viet sẽ chia sẻ tới bạn mua VPS giá rẻ nuôi acc Ebay, Amazon, Paypal, Facebook, chạy Ads,... và địa chỉ cung cấp VPS giá rẻ uy tín chất lượng nhất nhé!

Những nguyên nhân tài các tài khoản thường bị khóa khi đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản

Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau liên quan đến vấn đề các tài khoản kiếm tiền trên internet bị khóa. Thông thường là các tài khoản của bạn vi phạm các chính sách của các nền tảng như là sử dụng một địa chỉ IP để chạy nhiều tài song song khoản cùng một lúc hoặc sử dụng các địa chỉ IP công cộng.

Các blacklist sẽ có tên các tài khoản bạn do các nền tảng này liệt kê, từ đó hạn chế tài khoản và thậm chí khóa tài khoản.

Địa chỉ Mac address hay Hardware ID đã có tên trong danh sách đen của các nền tảng kiếm tiền và quảng cáo, thì luôn cố định trên máy tính vật lý, cho nên phải sử dụng một địa chỉ fake để giảm thiểu tình trạng nhưng cũng không thể giải quyết được hết vấn đề.

Chương trình quảng cáo chưa hoạt động đủ lâu, các tương tác của tài khoản chưa được nhiều và vi phạm thuần phong mỹ tục của Việt Nam.



>>> Xem thêm: Mua VPS làm Hosting và những điều bạn cần biết về VPS Hosting.

Vì sao nên sử dụng VPS để nuôi acc

Nhiều VPS bạn hoàn toàn có thể sử dụng phục vụ cho nhu cầu nuôi nhiều acc khác nhau hoặc được sử dụng cho nhiều acc hay cho 1 team hoặc một 1 nhóm dùng chung.

Nếu bạn đang ở các địa điểm công cộng như quán nước, quán coffee hay các trung tâm thương mại, bạn muốn truy cập vào hệ thống để quản lý các công việc tuy nhiên các IP của những địa điểm công cộng này thường dính trong blacklist của nền tảng cho nên khả năng tài khoản bị khóa là rất lớn vì vậy để giải quyết vấn đề này một VPS sẽ dễ dàng hơn.

Các IP của VPS luôn được đảm bảo là sạch sẽ không bị dính các spam và không bị liệt vào blacklist của các nền tảng bạn đang sử dụng để kiếm tiền, ngoài ra còn tăng độ tin cậy tài khoản lên cao nhờ VPS luôn hoạt động ổn định.

Lợi ích của VPS Server mang lại

Khi bạn lựa chọn sử dụng VPS Server giá rẻ, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí do giá thành thuê dịch vụ VPS rất rẻ so với việc đầu tư vào một máy chủ thông thường.

Bên cạnh đó bảo mật của VPS cũng rất lớn do được thiết kế với nhiều lớp bảo vệ, hỗ trợ nhiều tính năng như backup, snapshot và các tính năng cao cấp khác.

Do sử dụng trên internet nên máy chủ VPS có thể sử dụng như một ổ lưu trữ dữ liệu lớn, thường được dùng để lưu trữ các dữ liệu cho các website có lượng người truy cập lớn.

Việc để kích hoạt và cài đặt VPS Server cũng hết sức nhanh chóng và có nhiều điều kiện thuận lợi cho bạn, dễ dàng nâng cấp lên máy chủ dung lượng cao hơn.

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng quản lý điều khiển máy chủ từ một nơi rất xa chỉ cần có một tín hiệu internet đủ mạnh mà không cần làm việc trực tiếp với máy chủ nhờ các thiết bị thông minh hiện nay.

Và khi mua VPS  thì bạn nên lựa chọn VPS trong nước với vì tính ổn định và tính chất lượng cao hơn so với VPS tại nước ngoài.


Địa chỉ cung cấp VPS uy tín chất lượng cao băng thông tốt

Một điều mà bạn cần chú ý trước khi quyết định mua VPS giá rẻ đó là cần xác định được mục đích sử dụng mua VPS để nuôi acc và từ đó tìm loại VPS phù hợp với nhu cầu sử dụng đó. Và một điều tất nhiên là bạn mua VPS chạy quảng cáo ở Việt Nam thì bạn hãy lựa chọn địa chỉ IP của Việt Nam.

Hiện nay trên internet khi bạn search VPS trên thanh công cụ tìm kiếm không khó để bạn tìm được những VPS miễn phí, tuy nhiên các VPS thường có tốc độ không cao và không được an toàn, có khi bị ngắt kết nối không rõ nguyên nhân. Tất nhiên các thông tin của bạn cũng dễ dàng bị lộ và rò rỉ ra bên ngoài.

Vì vậy, một địa chỉ cung cấp VPS uy tín, chất lượng cao và băng thông chạy mượt mà ổn định thì hãy đến ngay với Proxy Việt. Chúng tôi tự hào là một đơn vị cung cấp VPS giá rẻ nhất thị trường.



VPS của chúng tôi cung cấp luôn có một tốc độ cao và ổn định, Các loại hình VPS cho cá nhân, doanh nghiệp, sử dụng cho công việc nuôi acc, nuôi tài khoản là rất nhiều. Các thắc mắc khi bạn liên hệ tới với Proxy Viet du có câu hỏi thắc mắc nào liên quan đến VPS, hosting hay những điều khác thì nhân viên của chúng tôi luôn hỗ trợ một cách tận tình nhất.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng Proxy Fake IP Toàn Máy Tính bằng phần mềm Proxifier

Lời kết

Ngày nay công việc nuôi các tài khoản như Ebay Amazon hay Walmart là cực kì phổ biến sử dụng các phần mềm VPS cùng với những tính năng và công dụng tuyệt vời thì việc sở một VPS sẽ giúp bạn cực kỳ an tâm sử dụng hằng ngày không lo sợ bị khóa acc khi quảng cáo, khi đăng nhập hoặc đăng ký.

Hy vọng với những thông tin về VPS bạn có thể lựa chọn được địa chỉ VPS uy tín và chất lượng hỗ trợ tốt cho công việc của mình nhé!

Nếu có nhu cầu cần mua VPS giá rẻ hãy ủng hộ Proxyviet.net nhé, chúng tôi cam kết sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn để bạn sử dụng được VPS giá rẻ ưng ý nhất


Bạn là người mới?
Hãy đăng kí tài khoản để cập nhật những ưu đãi mới nhất từ ProxyViet
Hoặc đăng nhập nếu bạn đã có tài khoản