Hỗ trợ kỹ thuật: 035.895.8940

Hướng dẫn thay đổi thiết lập Proxy trên Safari & Opera để Fake IP

Hướng dẫn thay đổi thiết lập Proxy trên Safari & Opera để Fake IP
 

Thay đổi Proxy Settings Bước 17.jpg

Bài viết này ProxyViet xin hướng dẫn bạn chi tiết bằng hình ảnh cách thiết lập Proxy để Fake IP trên trình duyệt Safari và Opera bằng hình ảnh chi tiết dễ dàng nhất

Để bắt đầu bạn cần có 1 Proxy Private hoặc Proxy theo quốc gia như Việt Nam, USA.... Bạn hãy liên hệ ngay support của chúng tôi để mua Proxy với giá ưu đãi và hỗ trợ tận tình nhất nhé

1. Nhấp vào trình đơn Safari. Chọn Preferences, sau đó chọn tùy chọn nâng cao Advanced.

Thay đổi Proxy Settings Bước 18.jpg

2. Nhấp vào nút "Change Settings" bên cạnh "proxy". Điều này sẽ mở mục Network của màn hình System Preferences. Thay đổi cài đặt máy chủ proxy của Safari sẽ ảnh hưởng đến tất cả các lưu lượng truy cập mạng trên máy tính của bạn.

Thay đổi Proxy Settings Bước 19.jpg

3. Chọn kết nối mạng đang hoạt động của bạn - kết nối sẵn có sẽ được liệt kê trong khung bên trái. Kết nối đang hoạt động của bạn sẽ có một biểu tượng màu xanh lá cây bên cạnh nó.

Thay đổi Proxy Settings Bước 20.jpg

4. Nhấp vào nút "Advanced". Sau khi menu Ethernet mở ra, nhấp vào tab Proxies.

Thay đổi Proxy Settings Bước 21.jpg

5. Chọn loại proxy của bạn. Đối với hầu hết mọi người, bạn sẽ chọn "Web Proxy" và "Secure Web Proxy". Hãy chắc chắn rằng "Auto Proxy Discovery" là không được chọn.

Thay đổi Proxy Settings Bước 22.jpg

6. Nhập thông tin proxy . Trong hộp xuất hiện, nhập địa chỉ proxy hoặc tên miền. Hộp bên cạnh nó là dành cho các Port. Nếu proxy của bạn yêu cầu một mật khẩu, check vào hộp cho phép mật khẩu được nhập vào.

Thay đổi Proxy Settings Bước 23.jpg

7. Nhấn OK để lưu các thay đổi của bạn. Bạn có thể cần phải khởi động lại Safari cho chúng có hiệu lực. Nếu bạn muốn chuyển đổi để kết nối trực tiếp với mạng, hãy mở menu Network lần nữa và bỏ chọn "Web Proxy" và "Secure Web Proxy".

 >>> Xem thêm: Hướng dẫn thay đổi thiết lập Proxy để Fake IP trên trình duyệt Internet Explorer


Thay đổi thiết lập Proxy trên trình duyệt Opera để Fake IP

 

Thay đổi Proxy Settings Bước 24.jpg

1. Nhấp vào nút Opera. Từ menu xuất hiện, di con trỏ lên Settings, sau đó chọn Preferences.

Thay đổi Proxy Settings Bước 25.jpg

2. Nhấp vào tab Advanced trong cửa sổ Preferences. Nhấp vào nút "Máy chủ Proxy"(Proxy Server. Điều này sẽ mở ra cửa sổ cấu hình Proxy.

Thay đổi Proxy Settings Bước 26.jpg

3. Chọn “Use manual proxy configuration”. Check vào các hộp cho các giao thức mà bạn muốn sử dụng proxy. Hầu hết người dùng nên check HTTP và HTTPS. Ngoài ra, bạn có thể check “Use this proxy for all protocols”.

4. Nhập thông tin proxy . Trong trường "Proxy Server", nhập vào địa chỉ IP hoặc tên miền của proxy bạn đang kết nối đến. Nhấn OK khi bạn đã kết thúc. Khởi động lại Opera để các thay đổi có hiệu lực.

Nếu bạn muốn trở lại để kết nối trực tiếp với mạng, hãy mở cửa sổ cấu hình proxy một lần nữa và chọn “Use automatic proxy configuration”

Thay đổi Proxy Settings Bước 27Bullet1.jpg


5. Sau đó bán ấn OK để kết thúc

>>> Xem thêm: HƯỚNG DẪN FAKE IP BẰNG ADD ON TRÊN FIREFOX

Trên đây là bài viết Hướng dẫn thiết lập Proxy để Fake IP trên 2 trình duyệt khá thông dụng là Opera và Safia bằng hình ảnh rất chi tiết và cụ thể

Để được tư vấn kỹ hơn về các loại Proxy Việt Nam Private và VPS Việt Nam chính hãng đang được bán tại ProxyViet, quý khách vui lòng liên hệ cho support Online nhé

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách chu đáo nhất.

Chúc bạn thành công với các công việc sử dụng Proxy để Fake IP


Bạn là người mới?
Hãy đăng kí tài khoản để cập nhật những ưu đãi mới nhất từ ProxyViet
Hoặc đăng nhập nếu bạn đã có tài khoản