Hỗ trợ kỹ thuật: 035.895.8940

Mua Proxy Việt Nam ở đâu để nuôi Zalo phục vụ cho công việc Marketing kiếm tiền Online

Trong thời buổi công nghệ số như hiện nay, việc tiếp cận khách hàng có rất nhiều cách như chạy Ads facebook, chạy Ads Google... Trong số đó rất nhiều khách hàng tiếp cận bằng cách sedding mạng xã hội để nâng vị trí của Fanpage hay Shop bán hàng của mình uy tín hơn, tạo niềm tin và thu hút được khách hàng mua sản phẩm.

Để Seeding mạng xã hội thì yếu tố đầu tiên bạn cần là có thật nhiều tài khoản, trong bài viết này chúng ta sẽ bàn luận tới Seeding Zalo, tăng uy tín trong các nhóm Zalo để khách hàng có thể mua hàng của shop Zalo.


Việc để có nhiều tài khoản Zalo thì bạn cần bỏ tiền đầu tư mua tài khoản nếu có sẵn kinh phí hoặc bạn có thể tạo nhiều nick Zalo bằng cách thuê số điện thoại và thuê Proxy Việt Nam để fake IP sau đó tạo tài khoản.

Chúng tôi không khuyến thích các hành động gian lận, việc Seeding chỉ có thể tăng uy tín bên ngoài cho shop của bạn, còn việc để khách hàng mua sản phẩm và quay lại shop của bạn thì còn phụ thuộc vào chất lượng sản phẩm mà bạn cung cấp có thực sự có tốt và có thực sự phù hợp với nhu cầu của khách hàng hay không.

Với việc mua hay thuê Proxy để tạo tài khoản Zalo bạn có thể liên hệ với Proxyviet.net là 1 đơn vị cung cấp proxy uy tín và lâu năm trên thị trường cùng với đội ngũ support nhiệt tình sẽ giải đáp được phần nào như cầu mua Proxy Việt Nam để nuôi tài khoản Zalo phục vụ cho các nhu cầu Marketing của bạn.

Ngoài việc sử dụng Proxy để nuôi Zalo bạn có thể sử dụng Proxy cho các công việc như nuôi FB, hoặc làm các công việc như nuôi các tài khoản của các sàn thương mại điện tử.

Bạn là người mới?
Hãy đăng kí tài khoản để cập nhật những ưu đãi mới nhất từ ProxyViet
Hoặc đăng nhập nếu bạn đã có tài khoản